12 กุมภาพันธ์ 2551

วันสุดท้ายของการเรียนการสอน!!!

ปฏิบัติการงานชิ้นที่ 3 LAB (AS 3) สร้างสรรค์นิตยสาร*
+ ส่งผลงานเป็นไฟล์นามสกุล .PMD
+ ส่งไฟล์ CD หรืออีเมล์ akapant@yahoo.com
ภายในวันที่ 15 ก.พ. 2551

40 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ครั้งสุดท้ายแล้วนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ในการสอนของอาจารย์แต่คาบอาจารย์สอนหนูเข้าใจดี แต่มีบางครั้งที่หนูไม่เข้าใจอาจป็นเพราะหนูไม่ตั่งใจก็ได้ โอกาศหน้าหนูอยากให้อาจารย์มาสองพวกหนูอีก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดี เพราะเวลาเราไม่เข้าใจอาจารย์จะสอนเป็นรายคนเลย ทำให้เราเข้าใจมากขึ้น และยังทำให้เรามีความรู้เรียนคอมพิวเตอร์มากขึ้นกว่าที่เคยเรียนรู้มาเยอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมากค่ะทำให้หนูเข้าใจมากขึ้น ทำให้หนูทำโปรแกรมมากและเข้าใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมาก ยอมรับว่าทนกับเด็กๆ ที่คุยมากได้เป็นอย่างดี หวังว่าอาจารย์คงจะมาสอนพวกเราอีกนะครับ อย่าลืมนะครับ ต้องมาสอนให้ได้นะ มารับความรู้สึกดีดีที่พวกเราชาวนิเทศศาสตร์มีให้อาจารย์ตลอดไปนะครับ

แล้วเดี๋ยวจะส่งเมลล์ say hi หาบ่อยๆ นะ อย่าเปลี่ยนเมลล์ล่ะ

บะบาย
สวัสดีวันตรุษจีนล่วงหน้า
ด้วยความปรารถนาดีจาก
เรืองรอง นันต๊ะกูล เติ้ล ผู้ที่รักและชื่นชอบ DTAC อย่างที่สุด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีค่ะค่อยๆเป็นค่อยๆไปชอบมากค่ะ ยังไงก็ขอคะแนนดีๆดีอย่างเดียวไม่พอต้องดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด้วยน่ะค่ะขอบคุณอาจารย์น่ะค่ะที่ให้ความรู้ตลอดทั้งเทอมขอบคุณจริงๆค่ะ

ข้อควรระวัง
ยังไงอาจาย์ก็อย่าไปถือสาเรืองรองน่ะค่ะเขาชอบพูดมากอย่างนี้แหละอาจารย์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ สอนได้ดีสุดยอดเลยชอบมากอยากให้อาจารย์สอนอีกในปีหน้าเพราะอาจารย์สอนแล้วเข้าใจดีมากเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณคับ...สำหรับทุกอย่าง อาจารย์เยี่ยมมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี ทำไมไม่คุยกะเพื่อน


อาจารย์สอนดีนะครับ " ปลื้มจารย์ "

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณอาจารย์ครับ

รัก พีนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พรุ่งนี้วันเกิดผม เชื้อเชิญ พี เพื่อนรัก นะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

......รัก...ล่า.....

อยากแต่งงาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลิกเป็น เกย์ ...แล้ว..

อิสลาม มา กัน ตรึม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาเรียนครับจารย์..

ปิงปิง.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รักอาจารย์ ...
ต๊ะทีมชาติ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมากเลยคะ หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกถ้ามีโอกาส

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมากเลยคะ น่ารักมากด้วยคะ มีความอดทนกับเด็กไม่เก่งสูง ยอดเยี่ยมกระเทียมดองไปเลยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์หล่อมากๆครับ เหมือนผมเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมาก เด็กไม่เข้าใจตรงไหนอาจารย์ก็จะมาบอกที่โต๊ะเลยทำให้เรารู้สึกว่าอาจารย์ทุ่มเท

ปูเองคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์น่ารักมากเลยคะ สอนก็ทำให้เราอยากเรียนไม่เข้าใจตรงไหนก็จะคอยสอนให้เข้าใจมากขึ้น(จริงๆๆนะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การเรียนการสอนในวิชานี้อาจารย์ผู้สอนสอนค่อนข้างช้าและวกวนคือนักศึกษาบางคนก็มาบ้างขาดบ้างทำให้การเรียนการสอนต้องกลับไปกลับมาบางครั้งทำให้นักศึกษาเบื่อจึงไม่ค่อยตั้งใจเรียนแต่อาจารย์ก็ปรับให้เข้ากับนักศึกษาและตั้งใจที่จะให้ความรู้กับนักศึกษาเป็นอย่างมาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ.อ้นสอนดีน่ารัก ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนอาจารย์ก็อธิบายจนเข้าใจ ขอบคุณมากๆๆคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมนายยินดี ก่อสกุลอยากให้อาจารย์มีความสุขมากๆๆนะ ขอบคุณที่ช่วยสอนผมให้เข้าใจคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีค่ะ พยายามที่จะให้ความรู้กับนักศึกษาแม้จะช้าไปบ้างแต่ก็ครบในเนื้อหาของบทที่เรียน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์คะอาจารย์น่ารักจังเลยค่ะ อาจารย์ก้อสอนดีนะคะ หนูก้อพยายามเข้าใจในสิ่งที่อาจารย์สอนอยู่ ขอบคุณมากนะคะที่อุตส่าห์สอนพวกหนู

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

47013105 นางสาววิจิตรา ชายสม
เรียนแล้วมีความสุข เรียนแล้วสามารถนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตได้ ได้ความรู้มากเลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นาย อภิวัตร แพรศรี 47010285

สุดยอดคับอาจารย์ เรียนแล้วไม่เครียด เยี่ยม เลยก๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์น่ารักมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับความตั้งใจที่อาจารย์ช่วยสอนพวกหนู หนูจะตั้งใจทำข้อสอบค่ะ แต่ว่าอาจารย์ก้อต้องช่วยด้วยนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

47010286 เยี่ยมเข้าใจง่ายดีgood aaa++++ แล้วมาสอนเด็กๆๆอีกน๊าครับ :p

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นาย นันทศิกดิ์ ขรภูมิ 47012900

เยี่ยม คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ดูดีมากในสายตาของหนู ดูดีตั้งแต่คาบแรกที่เข้ามาเรียนจนกระทั่งคาบสุดท้าย ช่วยให้หนูผ่านด้วยนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์น่ารักจัง ..............

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากค่ะ อาจารย์น่ารักจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์สอนดีมาก สอนจนผมเกือบจะเข้าใจแล้วนะคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พีรพัฒน์ ไชยเสน
45014138

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พันกวี สุขเพีย
45013594

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

mm

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นางสาวทัศณี สุวรรณคำ48011593

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นายวีรศักดิ์ คำพ่วง48011969

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปนัดดา รอดบุญ 48011847